Bán căn hộ chung cư The Golden An Khánh,

Bán căn hộ chung cư Gemek 2,

Bán chung cư tại An Khánh Hoài Đức,

Dịch vụ làm thẻ Apec,

Thủ tục làm thẻ Apec ,

Thủ tục cấp lại thẻ APEC,

Dịch vụ làm thẻ Apec

Tin tức

MIC ký kết hợp tác toàn diện với ViettelPost

 

Chiều ngày 10/5/2013, tại Hà Nội đã diễn ra Lễ ký kết hợp tác toàn diện giữa Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Quân đội (MIC) và Tổng công ty Cổ phần Bưu chính Viettel (Viettel Post).

Tham dự buổi lễ, về phía cơ quan Bộ Quốc phòng có Phó Giáo sư, Tiến sỹ, Thiếu tướng Trần Trung Tín – Cục trưởng Cục Kinh tế/BQP, Chủ tịch Hiệp hội DN Quân đội; về phía MIC, ông Nguyễn Quang Hiện – Chủ tịch Hội đồng Quản trị, ông Lê Như Hải – Phó Tổng Giám đốc Phụ trách MIC; về phía Viettel Post, ông Lương Ngọc Hải – Tổng giám đốc, ông Hoàng Quốc Anh – Phó Tổng Giám đốc Phụ trách kinh doanh cùng đại diện lãnh đạo các Ban/Trung tâm của 2 đơn vị; tham dự buổi lễ còn có Lãnh đạo Tập đoàn Viettel; Lãnh đạo Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) và cơ quan thông tấn báo chí đến dự, đưa tin.

Theo nội dung ký kết, MIC và Viettel Post hợp tác trên nhiều lĩnh vực như: MIC sẽ sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh, văn phòng phẩm, dịch vụ quảng bá thương hiệu trên phong bì của Viettel Post, tư vấn giới thiệu các đối tác và khách hàng của MIC sử dụng dịch vụ bưu chính của Viettel Post. Viettel Post trực tiếp phân phối sản phẩm bảo hiểm của MIC đến khách hàng có nhu cầu tham gia bảo hiểm qua mạng lưới điểm giao dịch của Viettel Post trên toàn hệ thống. Ngoài ra, MIC sẽ bảo hiểm toàn bộ tài sản và trách nhiệm của Viettel Post với mức chi phí cạnh tranh và điều kiện bảo hiểm tốt nhất. 

Với bề dày hơn 15 năm hình thành và phát triển, Viettel Post là một trong hai doanh nghiệp bưu chính uy tín hàng đầu Việt Nam, cũng là doanh nghiệp bưu chính Việt Nam đầu tiên đầu tư ra nước ngoài. Hiện tại, mạng lưới của Viettel Post phủ khắp 63/63 tỉnh thành trong nước, 23/23 tỉnh tại Campuchia với đội ngũ 2.000 CBNV và gần 15.000 cộng tác viên địa bàn. Về phía MIC, sau 5 năm thành lập đã nằm trong Top 8 Công ty bảo hiểm phi nhân thọ lớn nhất trên thị trường bảo hiểm Việt Nam, MIC đã có mặt tại 50/63 tỉnh thành với trên 700 CBNV; gần 2.000 đại lý và mục tiêu trở thành doanh nghiệp bảo hiểm thuận tiện hàng đầu trong lĩnh vực bán lẻ. Sự hợp tác giữa 2 Tổng công ty nhằm mục tiêu mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất.

Tại lễ ký kết, Chủ tịch Hội đồng Quản trị MIC cho biết: Hợp đồng hợp tác sẽ giúp MIC và Viettel Post khai thác triệt để thế mạnh và tiềm năng của mỗi bên nhằm khẳng định thương hiệu và mở rộng địa bàn hoạt động. Đây cũng là cơ hội tốt để MIC cung cấp sản phẩm dịch vụ bảo hiểm đến khách hàng tại các địa bàn mà mạng lưới của MIC chưa thiết lập.

Tổng giám đốc Viettel Post Lương Ngọc Hải khẳng định: Viettel Post và MIC đã tìm được dịch vụ chung trong mục tiêu mang đến cho khách hàng ngày càng nhiều tiện ích, góp phần gia tăng các dịch vụ và là xu thế của các doanh nghiệp trong bối cảnh nền kinh tế đang gặp nhiều khó khăn hiện nay.

  • Bài liên quan